Chuột đồng bán chạy.

Với giá bán 4-5 USD/kg, chuột đồng mang lại thu nhập khá cao cho nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong mùa lũ.

Tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, An Giang…, hiện chuột đồng được cánh nông dân, thương nhân buôn bán tại các chợ nông thôn có giá 65.000 – 70.000 đồng/kg đối với chuột loại nhỏ và vừa; 75.000 – 80.000 đồng/kg đối với chuột loại lớn hơn và mập.

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, một thương nhân bán chuột tại thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang, cho biết chuột được người dân đi bắt hoặc thu gom từ phía nước bạn Campuchia về bán lại khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với giá khá cao, từ 60.000 – 80.000 đồng/kg. Tuy nhiên, trường hợp bán vào các quán nhậu, cửa hàng ăn uống có giá cao nhất, đạt 4 – 5 USD/kg.

Theo ông Tuấn, những năm gần đây, nhu cầu tiêu thụ chuột đồng của người dân, đặc biệt là tại các quán nhậu, cửa hàng ăn uống tăng mạnh, làm giá bán cũng tăng cao. Chuột đồng có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như: chuột nướng muối ớt, chuột khìa, chuột xào lá cách hay chuột luộc chua… nên rất được dân nhậu ưa chuộng.

Với giá bán khá cao như hiện nay, mỗi ngày đi săn chuột, bà con nông dân có thể có thu nhập khoảng 200.000 – 500.000 đồng, tuy nhiên, nhưng năm gần đây nguồn chuột ngoài tự nhiên ngày một ít đi.

Theo Thời báo kinh tế Sài Gòn

Nguồn:kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/hang-hoa/chuot-dong-ban-chay-2730284.html

Chuột đồng bán chạy.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Diệt Chuột - Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu: 

Cong ty diet con trung