Tại sao côn trùng sống xung quanh chúng ta ngày càng nhiều ?

Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy rằng trong tương lai cuộc sống của chúng ra sẽ bị đảo lộn do sự tác động của côn trùng gây ra. Nguyên nhân tại sao lại xảy ra như vây ? Phần lớn đều cho rằng con người đã tác động đến môi trường sống của chúng. Đây là hệ quả của việc chặt phá rừng đã làm cho môi trường sống cũng như nguồn thức ăn của chúng ngày càng bị thu hẹp. Để minh chứng cho hệ quả này, thì trong những năm gần đây xuất hiện những bệnh do côn trùng gây ra mà trước đây thì chúng hoàn toàn vô hại. Bọ xít là một ví dụ điển hình. Chúng thường bắt gặp ở trong rừng, ruộng lúa... chứ không phải ở trong nhà. Tuy nhiên một vài năm gần đây chúng đã tạo lập được tập tính sống gần con người tạo thành những ổ bọ xít hút máu người. Nước ta xuất hiện những ổ bọ xít lớn như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo Tổ chức Y tế Thế giới tổng kết, loài bọ xít hút máu, trong đó có loài ở Việt Nam, có khả năng truyền ký sinh trùng đơn bào Trypanosoma cruzi gây ra bệnh Chagas.

Ngoài ra, một số loài kiến có nọc độc gây sốc phản vệ ở người. Đa phần các loài kiến thường gặp trong nhà chỉ cắn gây sưng ngứa. Tuy nhiên vẫn có thể có những loài kiến độc - vốn ít có ở trong nhà vô tình xuất hiện vì một lý do nào đó. Khi chúng đốt người có thể dẫn tới trường hợp sốc phản vệ do dị ứng với nọc độc của kiến và nếu không cấp cứu kịp thời thì có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Theo lý thuyết, trong các sản phẩm này hàm lượng hóa chất chỉ đủ để ảnh hưởng và diệt côn trùng chứ không ảnh hưởng tới sức khỏe người. Tuy nhiên với các sản phẩm trôi nổi không có nhãn hiệu, không được sản xuất theo tiêu chuẩn nào, không ai kiểm soát được mức độ ảnh hưởng của chúng lên sức khỏe. Do đó cần phải lưu ý sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Tại sao côn trùng sống xung quanh chúng ta ngày càng nhiều ?

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu: 

Cong ty diet con trung