Hướng dẫn diệt côn trùng hiệu quả.

DIỆT TRỪ CÔN TRÙNG, SÂU BỌ BĂNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN.

Mùi hôi thối của côn trùng, sâu bọ có thể làm bạn thấy khó chịu và gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn. Bạn có thể sử dụng hóa chất để diệt côn trùng, nhưng nó không an toàn và sẽ gây nhiều hậu quả khôn lường. Vì vậy, chúng tôi đưa một và gợi ý trừ khử sâu bọ bằng phương pháp tự nhiên không gây thiệt hại đến môi trường.

CÁCH 1: THUỐC TRỪ SÂU TỰ NHIÊN.

1. Rải Diatomaceous Earth (còn được gọi là Diatomit) : Bạn có thể rải Diatomaceous Earth ở tất cả các nơi có thể có côn trùng mà không sợ gây hại đến thú nuôi trong nhà vì Diatomaceous Earth được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Diatomaceous Earth là xác của một loài thảo mộc đơn bào hóa thạch đã đi qua quá trình chế biến, tinh chất và tổng hợp. Nó chứa silica, alumina, và oxit sắt. D.E được dùng làm thuốc trừ sâu chống lại nhiều côn trùng, sâu bọ, kể cả mùi hôi thối. Hãy mua D.E chưa qua xử lý nhiệt, vì khi đã qua xử lý nhiệt thì nó không còn có tác dụng như thuốc trừ sâu nữa.

2. Phun dung dịch tỏi : Hòa tan 2 cốc nước (500ml) với 4 muỗng cà phê bột tỏi trong một bình xịt. Phun dung dịch này trên lá cây, ngưỡng cửa sổ và các khu vực thường có côn trùng, sâu bọ. Sâu bọ không thích các mùi hăng của tỏi và chúng sẽ tránh xa những nơi có mùi tỏi. Tỏi chỉ có tác dụng xua đuổi côn trùng, sâu bọ chứ không tiêu diệt được chúng. Bạn cũng có thể xắt nhuyễn vài tép tỏi và bỏ vào những nơi trú ẩn của chúng.

3. Diệt trừ sâu bọ bằng bạc hà : Hòa tan 2 cốc nước (500 ml) với 10 giọt tinh dầu bạc hà trong một bình xịt. Phun dung dịch xung quanh lối ra vào và nơi trú ẩn của sâu bọ. Cũng giống như tỏi, bạc hà chỉ có tác dụng xua đuổi chứ không có tác dụng diệt trừ sâu bọ. Các mùi nồng (mùi mạnh) thường được sử dụng để xua đuổi sâu bọ.

4. Sử dụng bạc hà mèo : Rắc bột bạc hà mèo xung quanh khu vườn và ngôi nhà của bạn, tập trung vào những khu vực dễ bị bốc mùi hôi của sâu bọ. Sử dụng bạc hà mèo cũng tương tự như 2 phương pháp trên, chúng chỉ có tác dụng xua đuổi. Bạc hà mèo là một loại cây thảo dược thuộc họ bạc hà, bạn có thể trồng nó trong khu vườn của bạn thay vì mua nó nếu bạn có thời gian và chăm sóc để sử dụng trừ khử sâu bọ và mùi hôi của chúng.

5. Sử dụng nước rửa chén : Hòa tan 1000 ml nước nóng với 180 ml nước rửa chén. Phun dung dịch trực tiếp lên những nơi có sâu bọ và những nơi trú ẩn của chúng. Phương pháp này có thể giúp bạn tiêu diệt được sâu bọ.

6. Sử dụng tinh dầu Neem : Hòa tan 1000 ml nước ấm với 1–2 muỗng cà phê (5-10 ml) tinh dầu Neem trong một bình xịt. Phun dung dịch lên lá cây, ngưỡng cửa sổ và các khu có sâu bọ. Thực hiện phương pháp này trong một tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó. Tinh dầu Neem có tác dụng làm giảm phá hoại và hạn chế giao phối của sâu bọ.

CÁCH 2: PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ.

1. Sử dụng máy hút bụi.

2. Sử dụng hệ thống điện diệt côn trùng : Đặt hệ thống này trong căn gác hay một không gian tối khác theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Bật vào ban đêm và quét bất kỳ vị trí mà có côn trùng,sâu bọ. Hệ thống điện giật côn trùng thu hút sâu bọ và côn trùng bằng cách phát ra một ánh sáng, đợi chúng bay lại và phát ra tia điện đủ mạnh để giết chúng ngay lập tức.

3. Sử dụng băng dính ruồi : Đặt băng dính ruồi trên ngưỡng cửa sổ, cửa ra vào, các vết nứt, lỗ thông hơi và bất kỳ vị trí có côn trùng, sâu bọ. Kiểm tra các băng dính ruồi mỗi ngày để vứt bỏ nó m khi đầy và thay thế băng dính ruồi khác khi cần thiết.

CÁCH 3: NGĂN CHẶN SÂU BỌ, CÔN TRÙNG.

1. Bịt kín cửa ra vào và cửa sổ : Bít kín các vết nứt hoặc các khoảng trống trên cửa sổ và cửa ra vào của nhà bạn để ngăn ngừa côn trùng, sâu bọ chui vào và trú ẩn. Phổ biến nhất là các cửa sổ, góc tường, trần nhà… là những nơi mà sâu bọ, côn trùng bay vào và trú ẩn.

2. Đặt lưới bảo vệ trên các lỗ thông gió : Sử dụng màng chắn có lỗ hoặc lưới bảo vệ để che lỗ thông hơi, ống khói, các vùng thông với bên ngoài để tránh côn trùng bay vào.

3. Sử dụng giấy dryer sheets : Giấy dryer sheets là loại giấy trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, có thể mua trong các siêu thị. Dùng giấy chà xát trên cửa sổ, cửa ra vào hoặc những nơi mà thường có sâu bọ, côn trùng. Mùi hương của giấy dryer sheets có tác dụng diệt trừ được sâu bọ hơn các loại có mùi hương nhẹ. Phương pháp này có hiệu quả lên đến 80 % trong một hoặc hai tuần.

4. Phát quang bụi rậm : Nhổ hay cuốc những khu vực có cỏ dại trong sân vườn nhà bạn. Cỏ dại có xu hướng thu hút côn trùng, sâu bọ. Không còn cỏ dại nữa thì đồng thời cũng không còn sâu bọ, côn trùng trong vườn cũng như trong nhà bạn.

5. Trồng các loại cây có thể xua đuổi côn trùng, sâu bọ : Bạn có thể trồng trong sân vườn các loại cây giúp xua đuổi côn trùng, sâu bọ như cây xả, hoa sen cạn, húng thơm, hương thảo, cúc vạn thọ…

Hướng dẫn diệt côn trùng hiệu quả.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:   

Cong ty diet con trung