Những loài nhện nguy hiểm nhất thế giới.

Nhện túi vàng là một loài nhện có phần thân màu vàng nhạt, phía trước bụng có màu vàng nhạt hơn hoặc màu be. Ngoài ra, loài nhện này còn có những dải màu tối chạy dọc suốt chiều dài cơ thể.

Nhện túi vàng thường đẻ trứng vào mùa thu và trứng của chúng sẽ nở vào mùa xuân tiếp theo. Một điều lạ là có đến 30% số con đực trưởng thành sau khi giao phối bị con cái ăn thịt.

Đây là một trong 10 loài nhện nguy hiểm nhất thế giới, nó thường ăn những con côn trùng nhỏ. Tuy nhiên, nếu chẳng may bị con vật này cắn, vết thương thường rất sâu và đau. Nó tạo thành vết ban đỏ, tấy da hoặc thậm chí là nổi mề đay.

Nguy hiểm hơn nữa, vết cắn của nhện túi vàng còn có thể gây ra hiện tượng nhiễm trùng máu và vết thương này có khả năng kháng lại hầu hết các loại kháng sinh.

Chính vì vậy, chỉ cần 1 vết thương nhỏ do chúng cắn cũng có thể sẽ khiến chúng ta bị hoại tử. Tuy nhiên, loại nhện này khá ít khi tiếp xúc với con người để tấn công.

Nhện đen lớn Tarantula là một loại nhện sống ở Nam Âu và các vùng rừng nhiệt đới. Chiều dài của loài nhện này là khoảng 3cm, trên cơ thể của chúng có rất nhiều lông lá.

Trong tyến nước bọt của Nhện đen lớn Tarantula có chứa một chất dịch là emzym tiêu hóa, chất dịch này có thể giết chết con mồi của chúng như các loại côn trùng, chim non, chuột, thậm chí, nó còn có thể khiến cho con người bị hôn mê.

10 loài nhện nguy hiểm nhất thế giới: Nhện chim Trung Quốc
Nhện chim Trung Quốc có toàn thân màu đen, kích thước khá lớn. Chỉ tính riêng phần sải chân của loài nhện này đã dài đến 20 cm. Chỉ với 1 chút chất độc của loài nhện này cũng đủ làm chết 1 con động vật có vú.

Hiện nay, nhện chim Trung Quốc vẫn được các nhà khoa học tìm hiểu và nghiên cứu thêm.

Nhện chuột là loài nhện sống chủ yếu ở Australia. Đây là loài nhện thường xuyên tiếp xúc và cắn người. Tuy nhiên, đặc điểm của nhện chuột là khi cắn sẽ không phóng kèm nọc độc.

Khi bị nhện độc cắn, nếu không sơ cứu, cấp cứu kịp thời, người bị cắn rất có thể sẽ bị tử vong.

Nhện nâu có màu nâu hoặc màu vàng đậm, chúng có các chân khá dài và mỏng, lông của chúng rất mịn. Đặc biệt, nhìn bề ngoài loài nhện này có hình dáng giống như một cây đàn violin kéo dài từ phần đầu tới bụng.

Nhện nâu là một loài nhện rất độc. Tuy nhiên, loài nhện này có thói quen sống ẩn dật nên cũng ít khi xuất hiện cắn người.

Tuy nhiên, nếu bị loài nhện này cắn, vết cắn có thể sẽ bị hoại tử với đường kính lên đến 25 cm. Nọc độc của nhện nâu có thể khiến thận ngừng hoạt động rồi dẫn đến tử vong.

Nhện lưng đỏ là một loài nhện vô cùng nguy hiểm sinh sống tại vùng bản địa Úc, Loài nhện này có hình dáng rất dễ phát hiện bởi chúng có màu đen toàn thân, kèm theo đó là 1 vệt đỏ ở phía lưng.

Loài nhện này có nọc độc thần kinh, đây là loại nọc độc gây hại cho con người. Khi bị cắn, loài nọc độc này có thể giết chết con người trong vòng 24 giờ. Nó đã từng giết chết 14 người trước khi loại thuốc Antivenom dùng để giải độc được tìm ra.

Nhện “Góa phụ đen” là một loài nhện vô cùng độc, ngoài việc gây ra sự nguy hiểm cho con mồi, nó còn ăn thịt bạn tình của mình. Loài nhện này có chứa chất độc latrotoxin, đây là loại chất có khả năng đầu độc thần kinh và gây nguy hiểm cho con người.

Nọc độc của loài nhện này có thể khiến con người bị co thắt cơ, thậm chí có thể gây liệt. Nó cũng đã khiến 5% trong số nạn nhân của loài nhện này đã tử vong trước khi loại giải độc được tìm ra.

Nhện lưới phễu Sydney có thân màu đen, nâu, hoặc xanh đen bóng sẫm. Hàm của loại nhện này vô cùng lớn, khi chúng cắn kẻ thì, nọc độc cũng sẽ được phóng ra.

Loài nhện này sống xung quanh thành phố Sydney, Úc. Chúng thường hoạt động vào ban đêm, chúng thường ẩn nấp ở những nơi ẩm ướt và có tiếp xúc với đất.

Nọc độc của nhện lưới phễu Sydney vô cùng độc, chỉ với 1 lượng nhỏ cũng đủ giết chết các loài động vật linh trưởng, thậm chí là cả con người.

Nhện cát 6 mắt là loài sống ẩn cư, ít khi có sự tiếp xúc với con người, chúng cũng không quá hung dữ.

Cũng như một vài loài nhện độc khác, nọc độc của loài rắn này có thể giết chết nhiều con mồi to lớn, trong đó có con người. Vết cắn mà loài nhện này gây ra có thể tạo ra những vết thương bị hoại tử. Không chỉ có vậy, nó còn gây ra hiện tượng đông máu cục bộ và chẳng bao lâu sau nạn nhân sẽ chết.

Nhện lang thang Brazil được biết đến là loài nhện độc nhất thế giới. Con nhện trưởng thành có chiều dài cẳng chân lên đến 6 inch, thường đi lang thang săn mồi vào thời điểm ban đêm, đây cũng là lúc rất khó để phát hiện ra loài nhện này.

Đây là loài nhện vô cùng hung dữ, nếu nhìn thấy con người, lập tức chúng sẽ lao lên tấn công. Nọc độc của nó có chứa chất kịch độc, có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh, hô hấp. Nạn nhân có thể sẽ gặp vấn đề với hệ hô hấp sau đó ngạt thở và tử vong.

Đặc biệt, nọc độc của nhện lang thang Brazil còn có thể khiến cho nam giới bị bất lực.

Nguồn:mangtinmoi.com/10-loai-nhen-nguy-hiem-nhat-the-gioi/

Những loài nhện nguy hiểm nhất thế giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:  

Cong ty diet con trung