Ong và Bọ cạp là 2 loài côn trùng rất có ích trong chửa bệnh.

1. Loài ong

Để chữa đau cổ họng, bạn có thể uống hỗn hợp mật ong hòa với nước ép gừng. Thứ đồ uống này còn giúp bạn giảm triệu chứng của cảm lạnh như ho, chảy nước mũi…

Một số ứng dụng khác của mật ong:

- Giúp sáng mắt: Pha một thìa mật ong vào nước ép cà rốt, uống trước khi ăn sáng khoảng một giờ; bạn sẽ có đôi mắt trong sáng, tia nhìn tinh anh.

- Thúc đẩy tuần hoàn máu: Trộn 1 thìa nước ép tỏi với 2 thìa mật ong. Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Bài thuốc này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, khiến da dẻ hồng hào, mịn màng hơn.

- Giảm béo: Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

- Trị hen: Trộn 1/2 g bột tiêu đen với mật ong và nước ép gừng, uống 3 lần/ngày.

2. Bò cạp

Một loại độc tố trong nọc độc của loài bò cạp có thể giúp tăng tỷ lệ thành công của các cuộc phẫu thuật tạo đường vòng cho các bệnh nhân bị bệnh tim, theo kết quả nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Leeds (Anh).

Phẫu thuật tạo đường vòng được thực hiện nhằm tăng lượng máu vào tim ở những bệnh nhân mắc bệnh động mạch vành nặng, có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim. Trong cuộc phẫu thuật, một động mạch hoặc tĩnh mạch khỏe mạnh từ một bộ phận khác của cơ thể sẽ được nối với động mạch vành bị tắc nghẽn.

Mạch máu mới này cung cấp máu giàu oxy xung quanh chỗ bị tắc nghẽn đến cơ tim.Tuy nhiên, việc tạo đường vòng này có thể thất bại nếu mô ghép tĩnh mạch bị tắc nghẽn. Việc tắc nghẽn có thể xảy ra nếu các phản ứng của vết thương trong cơ thể tạo ra quá nhiều tế bào.

Mới đây, các nhà khoa học thuộc trường đại học Leeds đã phát hiện thấy rằng độc tố margatoxin – có trong một loài bò cạp ở Trung Mỹ - có thể đem lại giải pháp cho vấn đề này. Nhóm nghiên cứu cứu cho biết chất margatoxin giúp tăng tỷ lệ của các ca ghép tĩnh mạch ít nhất 100 lần so với sử dụng các chất khác.

Chất margatoxin có tác dụng ngăn chặn phản ứng tự nhiên của mạch máu với vết thương, vì thế giúp giữ tĩnh mạch thông suốt. Giáo sư Beech, người đứng đầu nghiên cứu, tỏ ra rất ngạc nhiên về tác dụng của chất margatoxin: “Tác dụng của margatoxin khiến chúng tôi kinh ngạc. Chỉ cần một lượng nhỏ chất này có thể tạo ra một tác dụng đáng kể.”

Giáo sư Beech cho biết rằng chất margatoxin có lẽ sẽ không thích hợp để làm thuốc uống hay thuốc tiêm vì có thể làm nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, nó có thể được chế tạo như một loại thuốc xịt trực tiếp vào tĩnh mạch đã được cắt bỏ và đang chờ để được ghép vào tim.

Theo Hiệp hội Tim mạch Anh, mỗi năm ở Anh có khoảng 25.000 ca phẫu thuật tạo đường vòng cho các bệnh nhân động mạch vành.

Ong và Bọ cạp là 2 loài côn trùng rất có ích trong chửa bệnh.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu: 

Cong ty diet con trung