Quán ăn côn trùng nổi tiếng ở Đồng Nai

Ở huyện Long thành, tỉnh Đồng Nai có một quán Ăn côn trùng két tiếng với bảng hiệu mang tên kaiwom, với nhiều món lạ miệng và thơm ngon lạ kỳ.

Khách hàng chiếm phầm đông hơn cả là những du khách thanh niên hiếu kỳ, với các món ăn được ưu chuộng như dế cơm chiên giòn, dế rang me, bò cạp xòa lăn, rết nướng mọi, nhộng ong lăn thái... món nào nhìn vô cũng gây cho thực khách sự sở hải, nhưng khi ăn thì lại rất thơm ngon và không thể cưởng lại.

Kai-wom là nơi hội tụ của nhiều nền món ăn độc đáo. có lẽ vì thế mà khách tới đây rất đông. Không chỉ có những món ăn nổi tiếng, Kai-wom còn có cả những món "độc", là đặc sản đất nước hoặc của các nước trên thế giới. 
Bò cạp và côn trùng "Mỹ vị”

Đưa con bò cạp chiên giòn đen trùi trũi lên miệng cắn nghe giòn rụm, hớp miếng rượu đế

Bò cạp chiên giòn

Quán nhậu kai-wom đã trở thành điểm hẹn của khách mê món ăn được chế biến từ côn trùng. Ngoài hai loại dế quen thuộc là dế cơm và dế ta (dế đá) quán nhậu kai-wom còn có loại dế sữa. Dế sữa có màu trắng toát, hiếm gặp trong thiên nhiên. 

Dế chiên giòn

Trại dế Thanh Tùng còn có hai món "độc" hơn là bò cạp và rết. Tất cả đều được nhân giống, nuôi tại đây. Rết khá lớn, khoảng 40 con/kg; bò cạp nhỏ hơn, khoảng 100 con/kg. Hai món chính chế biến từ bò cạp và rết là chiên giòn. Thịt bò cạp béo ngậy và bùi, thơm như thịt cua, có vị hơi đắng. Món này ăn với muối tiêu chanh được xem là đặc sản hấp dẫn với nhiều khách du lịch nước ngoài.

Dế rang me

Dế rang rất ngon khi năn kèm cùng cơm nóng

Từ nhiều năm nay, Quán nhậu kai-wom đã trở thành điểm hẹn của khách mê món ăn được chế biến từ côn trùng. Ngoài hai loại dế quen thuộc là dế cơm và dế ta (dế đá) quán nhậu kai-wom còn có loại dế sữa. Dế sữa có màu trắng toát, hiếm gặp trong thiên nhiên.

Theo những người sành ăn dế, mỗi loại dế có một hương vị riêng: dế cơm ngọt béo; dế ta thơm, giòn; dế sữa mềm thơm. Người mới ăn dế lần đầu có thể thử món dế lăn bột, dế chiên trứng. Lớp áo bên ngoài sẽ khiến cảm giác ngại ngại vơi đi. Người quen ăn dế thì vẫn thích món dế chiên giòn. Con dế giòn tan, thêm chút rau sống, đặc biệt là vị chua nhẹ của lá cóc non chấm với nước mắm me khiến ăn rồi khó quên.

Rết chiên giòn 

Còn rết thì theo nhiều chuyên gia ẩm thực thì : "Món ăn này rất ngon và bổ dưỡng ". Nhắm mắt, thử một con rết chiên giòn ăn kèm vài cọng là cóc xanh. Vị chua của lá cóc, vị the của thịt rết mang lại cho thực khách cảm giác rất lạ, khó tả. Với người mới thử món này lần đầu thì có lẽ cảm giác rõ rệt nhất là " hương vị khó quên ".

Cong ty diet con trung

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:   

Cong ty diet con trung