Mách bạn 5 mẹo cực hay làm mờ vết thâm do côn trùng cắn

Côn trùng có rất nhiều quanh ta, đôi khi bị côn trùng đốt làm cho làn da chúng ta ngứa ngái khó chịu, phản ứng tự nhiên thường là chúng ta lấy tay gãi cho đỡ ngứa, hậu quả là để lại vết sẹo không mong muốn. Đấy chính là nguyên nhân khiến những vết cắn ấy bị thâm đen lại. Đôi khi, do da độc, vết thương khó lành mà các vết cắn trở thành sẹo thâm trị vết thâm côn trùng cắn cũng là trị nguyên nhân cho chúng ta thiếu sự tự tin khi giao tiếp.

Một số cách làm mờ vết thâm do côn trùng cắn.

1. Bơ, sữa chua trị vết thâm côn trùng cắn hiệu quả.

Lấy 1 miếng bông nhúng bơ và sữa chua để thoa chúng vào những vết thâm côn trùng cắn. Các axit lactic có trong bơ và sữa chua sẽ làm việc như một loại kem tẩy tế bào chết tự nhiên và nhẹ nhàng giúp khắc phục các vết sẹo thâm xuất hiện sáng màu và mịn màng hơn.

2. Khoai tây

Chà xát một vài lát mỏng khoai tây sống trên làn da bị vết thâm côn trùng cắn. Hoặc bạn cũng có thể nghiền 1 củ khoai tây và để trong tủ lạnh. Sau đó thêm một chút nước cốt chanh tươi, dùng bông gòn thấm hỗn hợp này thoa lên da, để 15 phút và rửa sạch. Các enzym trong khoai tây rất hữu ích trong việc trị vết thâm côn trùng cắn.

3. Chanh thoa làm mờ vết thâm côn trùng cắn

Nước chanh vắt từ quả chanh tươi vào các nốt màu thâm côn trùng cắn và massage vào vùng da bị vết thâm côn trùng cắn của bạn. Những vitamin C có trong chanh sẽ giúp tẩy trắng da tự nhiên, giúp da mọc lại và chữa lành vết sẹo một cách nhanh chóng, có tác dụng trị vết thâm côn trùng cắn hiệu quả.

4. Nước ép cà chua, đu đủ

Bạn chỉ cần chà nước ép cà chua và đu đủ vào các vết thâm côn trùng cắn và để chúng lưu lại trên da khoảng 10 phút và rửa sạch, thực hiện 2 lần/ ngày cho đến khi các vết thâm biến mất. Ngoài ra, cách này sẽ làm làn da của bạn sáng lên trông thấy.

5. Băng vết thương dạng xịt Nacurgo – chữa sưng vết côn trùng cắn, hạn chết vết thâm côn trùng cắn

Băng vết thương dạng xịt Nacurgo với màng sinh học Polyesteramide thuộc nhóm Polymer là một trong những thành tựu của y học được áp dụng phổ biến trong trong phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật cơ-xương-khớp...và đặc biệt là trong quá trình xử trí vết thương. Polyesteramide được ví như một màng da nhân tạo ngăn chặn quá trình nhiễm khuẩn và thấm nước, ngăn sự mất hơi nước trên da và đặc biệt có khả năng thúc đẩy việc hình thành mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn, giúp vết côn trùng cắn nhanh lành.

Cong ty diet con trung

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:   

Cong ty diet con trung