Những côn trùng và động vật có cùng màu anh rất đẹp

Những côn trùng, động vật có cùng màu xanh, chỉ cần ngắm thôi cũng khiến các bạn mê mẩn và hoa mắt vì màu xanh đấy!

1. Côn trùng màu xanh

Những loài côn trùng luôn tận dụng ưu thế màu sắc giống cây như một cách để trốn tránh kẻ thù và che giấu mình không bị con mồi phát hiện. Bọ cánh cứng, sâu bướm, nhện, ruồi và nhiều loài khác có sự kết hợp sắc tố xanh lục vào khung xương, vỏ, cánh và da của chúng. Một trong những loài côn trùng to lớn nhất, xanh nhất là loài bọ ngựa Praying.

2. Ếch cây

Là động vật lưỡng cư, ếch cây hít thở không khí và cần nước để giữ ẩm cho da. Loài ếch cây thường được tìm thấy trong các khu rừng nhiệt đới và vùng đất ngập nước, nơi mà màu xanh lá cây đóng vai trò như một hình thức ngụy trang tự nhiên.

Trong nhiều trường hợp, bộ da màu xanh lá cây của chúng được "bổ sung" thêm đôi mắt hình củ hành lớn với màu sắc tương phản.

3. Thằn lằn xanh

Nhiều người đã quen thuộc với thằn lằn xanh Anole, vật nuôi phổ biến có nguồn gốc từ miền Nam nước Mỹ. Anole không phải là tắc kè hoa nhưng có thể thay đổi màu da trong phạm vi rộng, từ màu xanh lá cây sang màu nâu sẫm để phù hợp với môi trường sống.

Còn với loài thằn lằn xanh Iguana, có vẻ như nó không có nhu cầu trốn tránh bất cứ ai hay bất cứ cái gì - nó xuất hiện giống như một con khủng long vậy. Không ngạc nhiên khi loài thằn lằn này thường được biết đến như một "diễn viên" trong phim kinh dị, khoa học viễn tưởng thời kỳ đầu.

4. Rùa xanh

Rùa xanh có tuổi thọ ước tính lên đến hơn 80 năm và có thể phát triển đến kích cỡ kỷ lục, nặng 395kg. Chúng có thể di chuyển khoảng cách rất xa nhằm tìm những bãi biển ưa thích để làm tổ.

Mặc dù có màu xanh lá đậm hơn so với các loài rùa biển lớn khác, rùa xanh được đặt tên không phải do vẻ bên ngoài mà xuất phát từ bên trong. Cụ thể, loài rùa này có một lớp chất béo màu xanh lá cây, tách biệt với các cơ quan nội tạng của chúng ở bên trong mai.

5. Rắn xanh

Các sắc tố màu xanh lá cây của loài rắn không có tác dụng ngụy trang với môi trường sống của chúng như các động vật khác. Có rất nhiều loài rắn như rắn màu xanh mượt, rắn cỏ hay một loài rắn ăn côn trùng nhỏ (dài 1m) phổ biến ở Mỹ và miền Nam Canada.

Một loài rắn màu xanh lá cây khác tên Mamba cực kỳ nguy hiểm, được tìm thấy trong các vùng rừng rậm phía Đông và miền Nam châu Phi. Rắn Mamba màu xanh lá cây nhỏ hơn và ít hung hăng hơn những người anh em họ Mamba đen đáng sợ của chúng nhưng khi bị cắn, nếu không điều trị kịp thời thì rất dễ gây tử vong bởi nọc độc của chúng sẽ nhanh chóng làm tê liệt tim và phổi của nạn nhân.

Nguồn: kenh14

Cong ty diet con trung

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:    

Cong ty diet con trung