Loài chuột được nhiều người yêu thích nhất

Khi nhắc đến loài chuột thì hầu hết ai cũng ghét, đặc biệt là những người làm nghề nông thì càng ghét cai ghét đắng. Nhưng có 1 loài chuột không bị ghét đó là chuột lang Mieps.

Với thân hình béo ú vô cùng đáng yêu, bé chuột lang Mieps đã chinh phục được trái tim của những người yêu động vật khắp nơi trên thế giới.

Khác với anh em họ hàng xa xôi trong bộ Gặm Nhấm như chuột cống hay chuột nhắt, chuột lang lại đặc biệt được người ta yêu thương, quý trọng. Sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm như cục bông nhỏ, chúng còn khiến người đối diện tan chảy bởi vẻ mặt ngơ ngác và ngây ngô của mình. Nổi bật trong gia đình ấy chính là Mieps, cô chuột lang 3 tuổi đến từ Hà Lan. Không chỉ đáng yêu, em bé này còn rất ăn hình và chịu khó hợp tác với cô chủ của mình nữa.

Marloes, chủ nhân của Mieps thú nhận cô thích chụp ảnh cho chuột cưng hơn chụp ảnh cho chính bản thân mình. Để có được những bức ảnh đáng yêu, cô thường tận dụng luôn khuôn viên vườn sau nhà. Chỉ cần khéo léo sắp xếp thêm vài phụ kiện nho nhỏ, cô có thể dễ dàng dựng nên bối cảnh thơ mộng mà không cần phải đến studio đắt tiền. 

Thế nhưng, công lao lớn nhất phải kể đến sự hợp tác của Mieps. Dáng vẻ ngây thơ của nó chính là yếu tố then chốt làm các bức ảnh trở nên sống động, cô Marloes cũng không phải mất nhiều thời gian chỉnh sửa. Chia sẻ trên Instagram, cô cho biết nếu muốn chụp hình thật đẹp cho thú cưng, bạn phải học cách kiên nhẫn. Đừng lớn tiếng ra lệnh hay ép chúng phải tạo dáng. Thay vào đó, hãy cố gắng nhẹ nhàng, ân cần, rồi chúng sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn mà thôi.

Nguồn: kenh14

Cong ty diet chuot

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Diệt Chuột - Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:  

Cong ty diet con trung