Bình xịt muỗi Fly way là phương pháp tránh muỗi an toàn, hiệu quả.

Thời gian qua bệnh virus zika do muỗi gây ra khiến cộng đồng người trên thế giới lo ngại, đã có nhiều ca nhiễm bệnh virus zika, được cách ly và chửa trị, có trường hợp trẻ em bị chứng đầu nhỏ do ảnh hưởng của virus zika. Vì thế diệt muỗi ngăn chặn virus zika là việc làm cấp bách hiện nay.

Thời tiết thay đổi thất thường, bão lũ diễn ra liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sôi và phát triển. Bởi vậy, việc phòng chống muỗi cần được người dân quan tâm.

Một số loài muỗi mang mầm bệnh có thể lây nhiễm và gây bệnh cho người là sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não… Đặc biệt, dịch do virus Zika gây ra chưa có thuốc đặc trị, vắc xin phòng ngừa. Chính vì vậy nếu không có biện pháp phòng chống, nguy cơ nhiễm bệnh do muỗi đốt là rất cao, có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Đối tượng dễ lây nhiễm

Trẻ em dưới 10 tuổi là đối tượng dễ mắc sốt xuất huyết, sốt siêu vi, đặc biệt là virus Zika, bởi đây là độ tuổi sức đề kháng chưa hoàn thiện hoặc yếu hơn so với một người trưởng thành.

Bệnh nhân mắc virus Zika thường có biểu hiện sốt, nổi mẩn, đau cơ, nhức đầu, đau mắt.

Theo Cục Y tế dự phòng, con đường lây truyền chủ yếu của virus Zika là qua muỗi Aedes. Loài muỗi này có thể hút máu được 4-5 người trong một bữa ăn, đồng nghĩa với việc chúng có thể lây lan dịch bệnh nhanh chóng. Do đó, cách tốt nhất để phòng tránh nhiễm virus Zika là tránh không bị muỗi đốt, cụ thể: thường xuyên diệt lăng quăng bằng cách đậy kín các thùng nước, hạn chế việc đọng nước xung quanh nhà; nên mặc quần áo dài và đi tất để bảo vệ cơ thể của trẻ vào những ngày mưa, thời tiết ẩm ướt; mắc màn khi ngủ kể cả ban ngày vì muỗi thường có xu hướng hoạt động vào ban ngày hơn là ban đêm.

Phòng chống muỗi đốt với Fly@way

Bình xịt trực tiếp lên da chống muỗi là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm xua đuổi muỗi hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Với tinh chất thảo dược tự nhiên như tinh dầu sả, bạc hà, long não, tràm… bình xịt muỗi Fly@way hoàn toàn an toàn và dễ sử dụng cho mọi người.

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Linh và được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bảo Nhiên.

Nguồn: news.zing.vn/thao-duoc-giup-duoi-muoi-phong-tranh-zika-hieu-qua-post700713.html

Cong ty diet con trung

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Muỗi - Dịch Vụ Diệt Muỗi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!