Công ty diệt côn trùng - Dược Hậu Giang hướng dẫn phòng bệnh sốt xuất huyết và cách chăm sóc trẻ bị sốt xuất huyết

Để ngăn chặn tình trạng dịch sốt xuất huyết do muỗi vằn gây ra ở nước ta hiện nay. Doanh nghiệp thực hiện chiến dịch với quy mô lớn được cán bộ công nhân viên hưởng ứng, tạo sức lan tỏa đến hệ thống phân phối toàn quốc.

Từ giữa tháng 7, Dược Hậu Giang tổ chức một loạt hoạt động như treo banderol tuyên tuyền; phát video hướng dẫn phòng bệnh sốt xuất huyết và cách chăm sóc trẻ bị sốt xuất huyết; tuyên truyền nội bộ... Đây là hoạt động thiết thực và nhân văn, xuất phát từ mong muốn xây dựng cuộc sống khỏe đẹp cho người dân của doanh nghiệp dược. 

Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền phòng bệnh sốt xuất huyết trong cộng đồng.

Dịch sốt xuất huyết hiện có nhiều các tỉnh miền Nam và chủ yếu ở Đồng bằng sông Cửu Long. Để giúp mọi người chủ động phòng chống dịch sốt xuất huyết, từ tháng 8/2017, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Sở Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng Thành phố Cần Thơ, Đội thầy thuốc tình nguyện sở Y tế thành phố Cần Thơ, Trung tâm Y tế các quận, huyện trên địa bàn Cần Thơ, Bến Tre, An Giang... cùng thực hiện chương trình khám bệnh phát thuốc, tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn hợp lý.

Đồng thời, các đơn vị này tổ chức tuyên truyền cách phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết, hướng dẫn người dân thu gom đồ phế thải quanh nhà, lốp xe hỏng, chai lọ vỡ, lật úp các vật thải có khả năng làm nơi trú ẩn, sinh sản của muỗi và lăng quăng, tư vấn sử dụng sản phẩm hạ sốt tại các khu vực đông dân cư.

Theo đó, ngày 13/8, hơn 500 lượt hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre được khám bệnh, phát thuốc, hướng dẫn cách phòng chống bệnh sốt xuất huyết và cách sử dụng thuốc an toàn hợp lý.

Dự kiến từ ngày19/8 đến 20/8, chương trình được nhãn hàng Hapacol, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Phòng Marketing Dược Hậu Giang phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện cho hơn 2.000 lượt người tại Cần Thơ (gồm phường An Khánh, quận Ninh Kiều và xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai) cùng nhân dân tỉnh An Giang.

Thông qua các phương tiện truyền thông, chương trình truyền hình như Sống khỏe đẹp (Đài Truyền hình Thành phố Cần Thơ), Sức khỏe và Cuộc sống (Đài Hậu Giang), Sống khỏe thật đơn giản (VTV 2), Khỏe đẹp mỗi ngày (VOV Giao thông), Dược Hậu Giang chủ động xây dựng các chủ đề liên quan đến bệnh sốt xuất huyết nhằm tư vấn, cung cấp kiến thức phòng bệnh, hướng dẫn cách sử dụng thuốc an toàn hợp lý để người dân có đầy đủ thông tin để chủ động phòng bệnh sốt xuất huyết cho người thân trong gia đình. Thông qua chuỗi hoạt động này, Dược Hậu Giang mong muốn mỗi người dân, mỗi thành viên trong gia đình có trách nhiệm cùng chung tay tham gia phòng chống sốt xuất huyết với những hành động đơn giản nhưng thiết thực.

Đơn cử, để tránh bị muỗi đốt, người dân nên mắc màn cả khi ngủ ban ngày; thực hiện tốt phương châm “Nhà không lăng quăng thì không bị bệnh sốt xuất huyết” bằng những hành động thiết thực như làm vệ sinh nhà cửa, dẹp bỏ các nơi đọng nước như lu, máng, bình bông, lon, hộp, gáo dừa, đậy kín các lu chứa nước sinh hoạt để không cho muỗi đẻ, hoặc thả cá bảy màu để ăn loăng quăng...

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/duoc-hau-giang-cung-nguoi-dan-nang-cao-y-thuc-phong-benh-sot-xuat-huyet-3628679.html?utm_source=search_vne

Dược Hậu Giang phối hợp cùng các đoàn thể khám bệnh miễn phí cho dân nghèo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!