Dịch vụ diệt muỗi - Máy lọc khí bắt muỗi phòng sốt xuất huyết hiệu quả

Bệnh sốt xuất huyết tăng cao thời điểm hiện nay ở nước ta, diệt muỗi ngăn ngừa bệnh sốt xuất huyết đang là vấn đề được các ban ngành y tế quan tâm nhất hiện nay. Giới thiệu đến mọi người máy lọc khí Sharp bắt muỗi bằng tấm keo không hóa chất độc hại.

Theo chuyên gia Sharp, thiết bị thu hút muỗi bằng cách phát ra các ánh sáng UV. Vì vậy, khi sử dụng nên đặt thiết bị cách xa các vật có thể sinh ra sóng điện từ như tivi, đài radio...

Trường hợp có hiện tượng nhiễu sóng ở tivi hoặc radio, cần điều chỉnh lại hướng hoặc vị trí của ăng ten thu sóng; kéo máy lọc khí bắt muỗi Sharp ra xa các thiết bị điện tử; hoặc kết nối máy với ổ cắm khác mạch điện.

Cơ chế bắt muỗi của thiết bị được nghiên cứu dựa trên đặc tính, thói quen của muỗi. Màu đen của thân máy và đèn UV sẽ dụ muỗi lại gần các khe hẹp ở hai bên hông máy. Sau đó, máy hút chúng vào bên trong bằng dòng khí mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ, rồi giữ lại bằng tấm keo. Chất keo trên tấm dính này an toàn và không chứa thành phần độc hại.

Không chỉ bắt muỗi hiệu quả, thiết bị này còn có khả năng lọc các hạt bụi cực nhỏ đến 2,5 micromet nhờ hệ thống ba bộ lọc: bụi thô, lọc mùi và HEPA. Lưu ý không rửa và sử dụng lại bộ lọc HEPA và khử mùi. Riêng bộ lọc bụi thô, cần được vệ sinh bằng máy hút bụi hoặc rửa qua nước thường xuyên.

Để máy có hoạt động tốt nhất, nên lưu ý không vận hành khi đang sử dụng bình xịt muỗi hoặc dầu, khói nhang, hóa chất. Tránh đặt máy ở các vị trí có độ ẩm cao hoặc thiết bị dùng ga đốt, gần lửa. Ngoài ra, đặt cách tường ít nhất 30cm để đảm bảo thông gió thích hợp.

Nguồn: giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/tieu-dung/luu-y-khi-dung-may-loc-khi-bat-muoi-phong-sot-xuat-huyet-3630836.html?utm_source=search_vne

luu-y-may-loc-khi-bat-muoi-phong-sot-xuat-huyet-1

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!