Dịch vụ diệt chuột - Chuột chui vào ống quần làm cho nhiều người đang ăn trong nhà hàng hoảng sợ.

Sau khi tìm đủ cách để lùa con chuột ra ngoài mà không thành công, người khách hàng buộc phải bóp chết con vật đang trốn trong ống quần.

Thực khách nam, không rõ danh tính, đang ngồi ăn lẩu với bạn bè thì bất ngờ bị một con chuột chui vào ống quần tây. Con vật bám chặt vào chân của người đàn ông và nhất định không chịu chui ra.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc vào ngày 21/9, theo trang chia sẻ video Pear.

Video quay bằng điện thoại cho thấy người đàn ông sau đó gác chân lên ghế và kêu quản lý nhà hàng tới giải quyết vụ việc. 

"Giết nó đi, giết nó đi", nữ quản lý nhà hàng lẩu vừa nói vừa ngăn những thực khách khác quay phim, chụp ảnh. 

Sau khi bóp chết con chuột trong ống quần, người đàn ông lôi con vật ra trong tiếng la hét ghê sợ của những người xung quanh. Nạn nhân cho biết đã bị con chuột cắn và chỉ cho mọi người xem vết cắn màu đỏ trên da. 

Video đăng trên mạng xã hội Trung Quốc đã thu hút gần 1,5 triệu lượt xem và bình luận. Đa phần đều khuyên nạn nhân nên khiếu kiện nhà hàng vì "không thể tưởng tượng được con chuột đó mang trong mình bao nhiêu mầm bệnh". Người khác bày cách đơn giản hơn để nạn nhân thoát khỏi tình cảnh trớ trêu như "sao không tụt quần xuống và thả con chuột ra" hoặc "đây là lý do tại sao tôi luôn mặc quần jeans bó sát".

Nguồn: vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/chuot-chui-vao-ong-quan-thuc-khach-trong-nha-hang-lau-trung-quoc-3645550.html?utm_source=search_vne

Kết quả hình ảnh cho chuột vnexpress

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Diệt Chuột - Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!