Dịch vụ diệt chuột - Cảnh sát New York giải cứu nhiều loài động vật nuôi nhốt trong nhà dân

Cảnh sát Mỹ giải cứu hàng trăm cá thể mèo, vẹt, chuột, rắn, thỏ bị nuôi nhốt trái phép trong một ngôi nhà ở New York.

Hai người cư trú ở nhà số 6429 trên phố Hamm, thị trấn Lockport phía tây New York, Mỹ đối mặt với các cáo buộc ngược đãi động vật sau khi gần 350 cá thể động vật được giải cứu khỏi đây, Niagara Gazette dẫn thông báo của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Niagara ngày 21/9 cho biết.

Nhân viên tổ chức chống ngược đãi động vật Niagara SPCA tối 19/9 giải cứu 31 cá thể thuộc họ rắn, 30 con chim cút, 13 con thỏ với một con đang mang thai, 10 con mèo, 5 con chồn sương, hai vẹt đuôi dài và khoảng 250 con chuột. 

Một cá thể trong số rắn được cho chết nhân đạo tối 19/9 do mắc bệnh hoặc bị thương đường hô hấp. Một số cá thể khác trong số bò sát này cần chăm sóc y tế và sẽ được bác sĩ thú y thăm khám trong tuần sau.

Tất cả số động vật được giải cứu đã được chuyển cho Niagara SPCA. Thông báo của tổ chức cho hay người có nhu cầu nhận nuôi thú cưng có thể theo dõi trên website để biết thời điểm các con vật đã sẵn sàng.

Nguồn: vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/new-york-giai-cuu-gan-350-dong-vat-nuoi-nhot-trong-nha-dan-3645055.html?utm_source=search_vne

Cá thể trăn trong số động vật được giải cứu. Ảnh: Niagara SPCA.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Diệt Chuột - Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!