Công ty diệt côn trùng - Con ong nghệ bị con tò vò thảm sát đứt làm đôi

Cuộc chiếcn sinh tồn giữa các loài côn trùng bé nhỏ thật đáng tội nghiệp, kẻ mạnh thì sống, kẻ yếu thì chết thảm, không có luật lệ nào bảo vệ chúng.

Tò vò cắn ong nghệ đứt làm đôi và mang theo nửa thân dưới bay đi, bỏ lại nửa đầu vẫn di chuyển lảo đảo trên sàn.

Video ghi lại khoảnh khắc tò vò tấn công ong nghệ khiến người xem rùng mình được một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội Reddit và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem, Sun hôm 25/10 đưa tin.

Con ong cố gắng giãy dụa nhưng bị tò vò ghìm chặt và không thể chạy thoát. Tò vò nhanh chóng dùng chiếc hàm sắc nhọn như kéo gặm đứt đôi ong nghệ. Sau đó, nó mang theo nửa thân dưới vẫn còn nhúc nhích bay đi, để lại phần đầu ong bò loạng choạng trên sàn.

"Loài tò vò sống theo bầy cắt con mồi thành nhiều phần để dễ vận chuyển. Đôi khi chúng còn nhai nhỏ con mồi thành một viên thức ăn để loại bỏ những phần phụ như các chi", James Carpenter, chuyên gia tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Mỹ, giải thích trên Live Science. Tò vò làm vậy để có thể chia sẻ chiến lợi phẩm, thường là các loài côn trùng hoặc động vật nhỏ gây hại.

Có thể con tò vò sẽ quay lại để ăn nốt phần đầu ong, Carpenter cho biết. Hành động của tò vò thực ra có thể hữu ích cho hệ sinh thái vì một số loài ong bị coi là loài xâm lấn, gây hại cho các sinh vật bản địa.

Nguồn: vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/to-vo-can-dut-doi-than-ong-nghe-3661221.html?utm_source=search_vne

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!