Thật sự kinh tỏm khi nhìn thấy lọ tương chứa nhiều con gián.

Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con gián xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Cách tiêu diệt gián triệt để ra khỏi nhà là rất khó.

Gián nhà thường sống chung với người và gây hại cho con người ở trong nhà tại những vùng có khí hậu nhiệt đới, ôn đới, ấm áp, ẩm thấp, có thức ăn thích hợp. Chúng sống thành đàn và hoạt động mạnh về ban đêm, còn ban ngày tìm nơi tối tăm, ẩm thấp để trú ẩn như ở hố hốc, kẽ tường, kẽ cửa, kẽ tủ, nhà vệ sinh, tủ đựng bát đĩa và đồ ăn, nơi để các thiết bị truyền thanh, truyền hình và các dụng cụ điện; ống nước và rãnh thoát nước, chuồng gia súc... Trong đêm tối, gián thường bò đi tìm thức ăn ở nhà bếp, tủ đựng bát đĩa và thức ăn, nơi thùng rác, cống rãnh thoát nước...

Vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại được nhắc tới rất nhiều khi những hình ảnh về lọ tương chứa nhiều gián khiến người xem không khỏi kinh hãi.

Vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề luôn nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng.

Trong câu chuyện ngày hôm nay, gián - một trong những loài côn trùng đại diện cho sự mất vệ sinh, là tâm điểm được nói tới.

Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của người dùng L.T.T, nhiều người đã không khỏi kinh hãi khi thấy những con gián từ đã chết cho tới còn sống lổn nhổn trong lọ tương.

Kèm theo đó là lời chia sẻ: "Lần nào đi ăn đồ cũng phải ra vì chả thấy chỗ nào ngon bằng. Lâu lắm không ra hình như quán thay đổi món, mới có thêm gián vào menu rồi.

Nếu chỉ 1 con thì không nói làm gì, nghĩ là do sơ suất của nhà hàng nhưng nhiều như này, cả gián tươi lẫn gián đã sơ chế thì chắc chắn đây là lỗi của nhà hàng rồi.

Yêu các món của nhà hàng lắm, nhưng sau vụ này chắc phải bớt mồm bớt miệng đi rồi!

Trong ảnh là lọ ớt trưng để ăn cho những ai thắc mắc đó là cái gì nhé".

Không lâu sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với nhiều lượt chia sẻ và bình luận biểu lộ rõ sự kinh hãi.

Nguồn: soha.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Ruồi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!