Những con chuột tham lam, ranh mãnh chuyên ăn cắp thức ăn của chim.

Chuột là loài gặm nhấm chuyên phá hại đồ đạc trong nhà, phá hại ruộng lúa, hoa màu,... chuột là kẻ thù của nhà nông, mỗi khi thấy chuột xuất hiện trong nhà người ta thường tìm cách tiêu diệt chúng, có thể đặt bẫy chuột hoặc dùng bã diệt chuột.

Những con chuột tham lam và liều lĩnh.

Vượt qua đủ mọi chướng ngại vật để tiếp cận được lồng đựng thức ăn cho chim, những con chuột tham lam, ranh mãnh không bỏ qua cơ hội, trộm cắp bằng sạch thức ăn thơm ngon có sẵn.

Gần đây, ở Cheltenham, Anh, một nhóm những con chuột tham lam, liều lĩnh đã công khai trộm cắp thức ăn của chim. Chúng hành động như thể có kế hoạch thực thụ, khiến rất nhiều người nhìn thấy phải ngạc nhiên, thích thú.

Trong những bức ảnh được lan truyền, loài chuột cho thấy kỹ năng leo trèo, nhào lộn và xử lý tình huống tuyệt vời của mình.

Dù lồng đựng thức ăn có được thiết kế với đủ mọi kiểu dáng, được treo cao hay thấp, những con chuột nhanh nhẹn vẫn tìm được cách để tiếp cận.

Một khi đã tiếp cận được chiếc lồng đựng thức ăn ngon lành, những con chuột ranh mãnh sẽ dùng đủ mọi cách để có thể lấy trộm được thức ăn.

Trông chúng chẳng khác nào đang thực hiện nhiệm vụ vô cùng khó khăn, gian khổ.

Chỉ với một tay, con chuột này có thể đu bám trên chiếc lồng đựng thức ăn cho chim.

Tiếp đó, nó kéo người lên để cắn bằng được một miếng mồi.

Cuối cùng, không thỏa mãn, con chuột đu hẳn người lên chiếc lồng, quyết tâm ăn bằng sạch chỗ thức ăn dành cho chim ở trong chiếc lồng.

Theo cô Abi Pate, người đã chụp những bức ảnh vui nhộn này chia sẻ, những con chuột rất thông minh và liều lĩnh.

Nguồn: kienthuc.net.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Diệt Chuột - Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!