Diệt muỗi bằng chổi sống lá dừa.

Gia đình tôi đã chịu khó dùng chổi quơ diệt hết số muỗi có trong nhà, nhất là nơi treo quần áo và vào lúc chạng vạng tối, ban đêm khi ngồi xem trước tivi.

Để chủ động phòng tránh, xua đuổi hay diệt muỗi trưởng thành trong nhà, có thể dùng thuốc tẩm mùng của ngành y tế, dùng nhang xua muỗi, ngủ mùng, dùng lưới chuyên dùng rào chắn các cửa, hay dùng các loại thuốc xịt muỗi xông hơi... xịt vào những nơi muỗi thường đậu.

Đồng thời sinh hoạt trong gia đình phải thật vệ sinh, gọn gàng, ngăn nắp. Các vật chứa nước trong và ngoài nhà đều nên có nắp đậy hoặc thường xuyên cọ rửa một lần/tuần.

Tuy thế chúng ta sẽ không thể thường xuyên sử dụng hóa chất, thuốc xịt, nhang diệt muỗi vì độc hại, tốn kém và dễ gây hiện tượng lờn thuốc. Hay cũng khó có thể diệt hết lăng quăng bọ gậy mọi lúc mọi nơi, nhất là trong mùa mưa nên cũng không thể diệt hết muỗi trưởng thành được.

Bó que (chổi) đập muỗi bằng sống lá dừa sẽ giúp chúng ta khắc phục được điều đó, mà chỉ tốn ít công vận động cơ bắp, đập 4 - 5 lần/ngày bằng cách “múa võ” loạn xạ bó que ngay tại những nơi muỗi thường trú đậu.

Như đối với muỗi vằn Aedes aegypti truyền bệnh sốt xuất huyết Dengue chỉ chuyên tìm mồi chích hút máu người vào ban ngày, nếu dùng chổi “múa võ” sẽ trực tiếp diệt hết những con muỗi “già trưởng thành” vốn rất cực kỳ “ranh ma” lảng vảng quanh người và cả những con trú đậu tiêu máu trên mùng màn quần áo.

Trong mỗi nhà số lượng muỗi thường xuyên lưu trú, quấy nhiễu chỉ chừng vài chục con, nhưng do chúng luân phiên tới lui khi hút máu chưa no nên khiến ta có cảm giác có nhiều muỗi, nhất là lúc chập choạng tối và vào ban đêm.

Gia đình tôi đã chịu khó dùng chổi quơ diệt hết số muỗi có trong nhà, nhất là nơi treo quần áo và vào lúc chạng vạng tối, ban đêm khi ngồi xem trước tivi, thì chỉ một vài ngày đã không còn thấy muỗi.

Hiện tại hằng đêm nhà vẫn có một vài con muỗi nơi khác đến hay muỗi mới sinh thêm đâu đó bay vào lảng vảng nhưng không đáng kể, chỉ vài “đường võ” là xong ngay!

Thậm chí ban ngày ngồi làm việc, trẻ em vui chơi, xem tivi... còn không thấy con muỗi nào, mà các lu khạp chứa nước cũng gần như không có cả lăng quăng, là do không còn muỗi trưởng thành thì lấy đâu có muỗi đẻ mà có lăng quăng!

Sử dụng chổi đập muỗi có lợi nhiều mặt và kết quả thật rõ rệt, triệt để hơn dùng các biện pháp khác: diệt được những con muỗi già nguy hiểm, không bị ô nhiễm hay ngộ độc thuốc, hóa chất, khói nhang.

Đồng thời bạn có điều kiện động đậy chân tay cho người bớt oải. Đặc biệt nếu biết phân công, khuyến khích thì trẻ con sẽ vui vẻ dùng chổi đập muỗi.

Theo Nguyễn Văn Thước - Tuổi trẻ

Diệt muỗi bằng chổi sống lá dừa.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Muỗi - Dịch Vụ Diệt Muỗi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu: 

Cong ty diet con trung