Những côn trùng đáng ghét chuyên phá giấc ngủ của người khác

Côn trùng là nổi khiếp sợ của nhiều người, đặc biệt là những người sinh ra và lớn lên ở các thành phố lớn, họ ít nhìn thấy côn trùng hơn những người ở miền quê.

Côn trùng tuy nhỏ bé nhưng vô cùng đáng sợ. Nếu chúng xuất hiện trên giường, đảm bảo giấc ngủ của bạn sẽ không thể nào thoải mái được.

Điều gì sẽ xãy ra nếu 1 trong 3 loài côn trùng dưới đây xuất hiện trên giường ngủ của bạn.

1. Gián nhảy

Một khu bảo tồn ở Nam Phi đã tiết lộ một loài gián mới với đôi chân có khả năng bật nhảy. Loài côn trùng này tên là Saltoblattella Montistabularis và nó có khả năng bật nhảy ngang ngửa với châu chấu. 

Loài gián này đã xuất hiện từ cuối kỷ Jura - thời đại của khủng long, quả thực chúng đã xuất hiện từ rất lâu cho đến khi người ta phát hiện ra chúng.

Ngoài những biến đổi về chân, chúng còn có đôi mắt hình bán cầu nhô ra từ hai bên đầu thay vì đôi mắt hình bầu dục. Thêm vào đó, theo các nhà nghiên cứu thì râu của chúng cũng có tác dụng giữ thăng bằng trong quá trình nhảy.

2. Nhện móc ở chân

Các nhà khoa học mới phát hiện ra những con nhện mới này trong các hang ở phía Nam bang Oregon của Mỹ. Điểm nổi bật của họ nhện mới - có tên Trogloraptor Marchingtoni là những móc ở chân. 

Các nhà nghiên cứu tin rằng, chúng dùng móc để bắt ruồi, muỗi và các loại côn trùng trong không khí. Với tư thế chân xoạc hết cỡ, chiều dài thân của chúng lên tới 8cm.

Loài nhện này có nọc độc, song nọc của chúng không gây nguy hiểm cho người. Một điểm lạ nữa là chúng có hai hàng răng, chứ không phải một hàng như những họ nhện mà giới khoa học đã biết, khi bị bắt, những con nhện tỏ ra rất nhát. 

Phát hiện này được coi là một sự kiện gây chấn động trong giới nghiên cứu động vật chân đốt, giống như việc phát hiện loài khủng long mới trong giới cổ sinh vật.

3. Nhện Darwin

Được đặt theo tên của Charles Darwin, nhện vỏ cây Darwin (Caerostris darwini) có thể chăng tơ trải ngang cả con sông. Sợi tơ dài nhất được phát hiện lên tới 25m. Những sợi tơ được dệt bởi "kiến trúc sư" nhện này chắc hơn tơ của các loài nhện khác. 

Sợi tơ của nhện Kevlar cũng có kích thước tương tự nhưng chỉ bằng 1/10 độ chắc chắn so với tơ của nhện vỏ cây Darwin.

Bạn tự hỏi làm thế nào loài nhện này lại có thể chăng tơ kín cả một vùng rộng lớn và tại sao tơ của chúng lại bền chắc đến thế, liệu chúng có phải là một loài nhện khổng lồ không nhỉ? 

Thực chất, đây không phải là loài nhện khổng lồ, kích thước của con cái không quá 2cm còn con đực chỉ nhỏ bằng 1/5 so với con cái mà thôi.

Nguồn: kenh14

Cong ty diet con trung

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu:    

Cong ty diet con trung