Bí quyết nuôi dế cho thu nhập 50 triệu một tháng

Tình cờ mình đọc được bài viết "Bí quyết nuôi dế cho thu nhập 50 triệu một tháng" mình thật sự thích thú, nó đã lôi cuốn mình vào bài viết. Nhưng do điều kiện mình không thể áp dụng thực tiển vào cuộc sống. Bạn nào thích thú làm giàu bằng nghề nuôi côn trùng nói riêng, nghề nuôi dế mèn nói chung, có thể làm thử nhé.

Bí quyết nuôi dế cho thu nhập 50 triệu một tháng

Nghề nuôi côn trùng khá phổ biến trên thế giới vì con côn trùng khá tự nhiên, ít bệnh tật nên có thể sống trong điều kiện khắc nghiệt nhất.Dế mèn một loài côn trùng cho hàm lượng dĩnh dưỡng khá cao, 1 kg dế mèn có thể chế biến được 3 đĩa cho dân nhậu , theo các nhà khoa học thì 3 lạng dế mèn có hàm lượng dinh dưỡng bằng 3 kg thịt bò(một chỉ số khá hấp dẫn đấy chứ bà con).

Kỹ thuật nuôi dế mèn rất đơn giản bà con ạ! trong bài viết trước mình đã cung cấp chi tiết từ dụng cụ nuôi dế đến cách chăm sóc và cho ăn rất cẩn thận. Có rất nhiều người nuôi thành công nhưng khi có sản phẩm lại băn khoăn không biết bán ở đâu.

Mọi người đừng lo lắng vì chỉ cần có nguồn mọi người hãy liên hệ với các quán nhậu, nhà hàng bia rượu … là họ mua ngay hoặc bạn có thể đăng ký với thế giới côn trùng để họ tiêu thụ giúp bạn. Giá bán có thể là 150k/1kg. nếu mỗi ngày có thể có 500kg = 5 tạ bán thì 1 tháng bà con có thể có gần 100 triệu đồng rồi. Câu chuyện về chàng thanh niên tên “Thanh Tùng” học hết lớp 5 có thu nhập 1 tháng = 1 tỷ là có thật. Mong bà con hãy theo đuổi niềm đam mê về cái gì thì hãy theo đuôi tới cùng. Tiền sẽ đến nhanh nếu bà con biết cách sản xuất và tiêu thụ hợp lý.

Công cuộc làm giàu chỉ gồm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Nuôi dế sao cho được nhiều mà lại tốn ích công chăm sóc, bên cạnh đó lợi nhận thu lại phải cao nhất

Chúng tôi xin gửi đến các bạn cách nuôi dế ta không cần dọn chuồng, với cách nuôi này thì chỉ cần một người có thể nuôi được 50 thùng 1 ngày. Và chỉ cần nuôi trong vòng 35 ngày là có thể bán được, với chi phí cho 1kg dế là 35.000đ bạn bán ra với giá 150.000đ vậy là bạn lời 115.000đ/kg, nếu bạn nuôi 50 thùng với mỗi thùng 10kg bạn sẽ có 500kg thì bạn lời mỗi tháng 57.500.000đ. Quá tốt phải không nào? Nào bắt tay làm giàu thôi!

Bước 1: Chuẩn bị một thùng cao ít nhất 80 cm, chiều ngang 1m như trong hình là bạn có thể nuôi được 10kg dế thương phẩm/ 1 thùng nuôi

Bước 2: Xắp 1 lớp củi to ở dưới đáy dày 10 cm, 1 lớp củi vừa dày 15 cm, 1 lớp củi nhỏ dày 20cm

Bước3: Cho một tấm ván lên trên cùng, để làm chổ đựng thức ăn cho dế

Bước 4: Cho dế vào chuồng nuôi, nuôi 35 ngày, trong quá trình nuôi chỉ cần cho ăn cám và phun sương không cần làm vệ sinh cho dế

Bước5: Khi dế được 35 ngày tuổi thu hoạch dế và dọn chuồng

Bước 6: Khi nuôi dế được 50 ngày thì bạn chọn những con dế to khẻo làm giống, cho khay trứng vào và cho dế đẻ 1 đêm

Bước 7: Lấy khay trứng ra vào buổi sáng, cho khay trứng vào 1 cái lu nhỏ, đậy khăn ướt lên trên, 1 ngày xịt nước phun sương 1 lần.

Bước 8: Đến ngày thứ 9 dế sẽ nở ( muốn dế 9 ngày nở thì đậy kín nắp lu ấp, muốn 12 ngày nở thì mở lu ấp trứng ra), quay lại bước 1.


Giai đoạn 2: Khi bà con đã có tiền, làm gì để tiền sinh sôi ngày một nhiều hơn.

Bà còn không nên chỉ dừng lại ở đó, hãy suy nghĩ và làm sao nhân rộng được quy mô sản xuất và ngày càng có nhiều tiền đến khi bà con biết xây dựng kho lạnh dự trữ hàng và tìm nguồn xuất khẩu vào thị trường các nước tiềm năng trên thế giới. Tôi hy vọng bà con sẽ có nhiều tiền hơn từ mô hình nuôi dế mèn này.

Các món ăn được chế biến từ dế mèn khá hấp dẫn và có nhiều dinh dưỡng và rất được ưa chuộng. Bà con có thể mở những quán nhậu côn trùng để mọi người có thưởng thức và gúp giải quyết ổn định về đầu ra và tạo công ăn việc làm cho nhiều người làm cho ngành nuôi côn trùng ngày một phát triển…

Bí quyết nuôi dế cho thu nhập 50 triệu một tháng


ẨM THỰC VIỆT NAM - CÁC MÓN ĂN CHẾ BIẾN TỪ DẾ MÈN

Dế mèn được chế biến nhiều món (nướng, rang muối, chiên bơ tỏi). Ăn lạ miệng, thơm ngon, sạch, nhiều chất bổ dưỡng. Khi những cơn mưa đầu mùa vừa rớt hột, cỏ non bắt đầu nhú lên cũng là lúc những con dế trở nên mập mạp, bóng bẩy và béo ngậy. Trẻ con đồng quê chỉ cần bươi lớp cỏ khô trên mặt là tha hồ mà bắt.

DẾ CHIÊN GIÒN

1. Nguyên Liêu - 100 g Dế làm sạch để ráo nước - Gừng , tỏi ,xả băm nhỏ. - Lá chanh thái chỉ.1. Cách chế biến - Bột ngọt, bột nêm, dầu hào (đường), dấm, ướp trong vòng 3-5 phút, cho vào chảo chiên chin, vừa độ giòn ngậy, cho ra bát có sẵn một ít gừng, tỏi, xả băm nhỏ và lá chanh thái chỉ, trộn đều để dậy mùi thơm. - Bày ra đĩa gồm lá thơm,lá lốt, phồng tôm, …1. Cách chế biến nước chấm - Tỏi, sả, ớt băm nhở, bột ngọt, đường, nước mắm, và tương ớt trộn đều sao cho nước chấm có độ sánh, có vị cay chua ngọt là được.

DẾ CHIÊN BỘT.

Nguyên Liệu - 100 g Dế làm sạch để ráo nước. - 70g bột chiên tôm - 50g cải xà lách - 50g rau sống các loại - 1 Trái dưa leo - 1 Trái cà chua - 10g đậu phộng hạt - 10g tỏi, ớt , xả và me1. Cách chế biến - Đun sôi dầu ăn chiên giòn đậu phộng vớt ra. Khuấy tiêu , bộtchiên tôm dẻo đều , cho dế vào trộn đều. Cho dế vào chảo chiên giòn , vớt ra trộn lẫn với đậu phộng. Xếp rau, cà chua, dưa leo,rau thơm đều ra đĩa , cho dế vào giữa . Ăn kèm với bánh tráng rất ngon. - Nước chấm : Tương tự như hướng dẫn trên, cho thêm vị chua.

DẾ NƯỚNG.

Nguyên liệu - 100g Dế làm sạch để ráo nước - Cây, que, hoặc vỉ nướng - Dế ướp bột ngọt, bột nêm từ 5 - 10 phút - Nước mắm cay ngọt - Rau sống, phồng tôm.2. Cách chế biến - Dế ghim vào cây theo chiều ngang mình hoặc vỉ nướng. Đem nướng than cho đến khi dế chín giòn thơm và ngậy. Chiên giòn phồng tôm bày ra đĩa cùng rau sống , sau đó cho dế vào giữa . - Nước chấm: Như đã hướng dẫn ở trên, nước chấm cay ngọt. 

DẾ RANG MUỐI ỚT.

Cách Chế biến: - Cho muối ớt vào chảo rang 5 phút .sau đó bỏ Dế vào rang cùng cho đến khi dế chín - Bạn sẽ có món ăn rất đặc biệt . Vị cay vị mặn cùng vị béo ngậy của Dế sẽ làm thực khách khó quên - Món ăn này dùng kèm với dưa chuột , cóc , xà lách , rau thơm

ẨM THỰC VIỆT NAM - CÁC MÓN ĂN CHẾ BIẾN TỪ DẾ MÈN

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Liên hệ: Công Ty Dịch Vụ Diệt Côn Trùng - Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh website:www.dietcontrunghieuqua.com

Kính chúc quí khách sức khỏe, thành công và phát triển!

 

Khách hàng tiêu biểu: 
Khach san o sai gon
Hotel in hcmc